Tuesday 17 July 2012

லூசு..!


டேய் ஏன்டா என்னை இந்த
மலை உச்சிக்கு
கூட்டிட்டு வந்த,


நீதான
காதலை நீருபின்னு சொன்ன
அதான் நீருபிக்கலாம்னு...


எப்படி நீருபிக்க போற
லூசு இங்க
இருந்து குதிக்க
போறியா....


ஆமா இதோ இத்தனை பெரி
  உலகம்

எனக்கு இருந்தும்
உன்னை மட்டுமே நேசிக்க
முடிந்தது என்னால் 


நீயும்
என் காதலை நம்ப
மறுக்கிறாய்... 





அட
லூசு இப்பதான்டா எனக்கு
சந்தேகமா இருக்கு இவ்ளோ பெரிய
உலகத்தை விட
என்னை நேசிப்பதாய்
சொல்லும் நீ உலகத்தின்
மடியில்தான் சாக
துணிகிறாய் ...





எனக்காக
வாழவும் என்னில்
சாகவும்
நினைக்கவில்லை...


அப்படின்னா எப்படி நீருபிப்பது.?
லூசா நீ ஆம்பிளைங்காள மட்டும்
எப்படி கடுகளவு வார்த்தையை கடலளவு கொண்டு போகமுடியுது,
ஏன்டா உன்னை நம்பாமலா இத்தனை உயரம்
வந்தேன்...


மன்னிப்பு கேட்க
மன்டியிடடேன்
கைகளை விரித்து ஐ லவ்
யூ என்றேன்,


காதலோடு முகத்தை நேருங்க
தொடங்கினாள் அவள்...joe!

No comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...